Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Bí quyết tìm gia sư quận 9 chất lượng cao uy tín

Quý Phụ Huynh Quận 9 Thân Mến !

Vì sao các em học sinh tốn rất nhiều thời gian cho việc học ở trường , thời gian học thêm tại nhà của giáo viên vẫn không có kết quả như mong đợi ?  học sinh không hiểu bài ?

Nếu quý phụ huynh đang băn khoăn với những câu hỏi tương tự  như vậy thì hãy tìm đến trung tâm Gia Sư Đất Việt- Trung tam gia sư uy tín tại khu vực quận 9 và các quận huyện khác trong thành phố.

Việc tốn thời gian học nhưng không mang lại kết quả cao là vì chưa có một phương pháp học tập phù hợp đối với cá nhân học sinh.

Trung tâm chúng tôi hiện có đội ngũ giáo viên, sinh viên tại khu vực quận 9 chuyên môn cao, và khả năng truyền đạt kiến thức tốt, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ gia sư tại gia sẽ giúp các em có một phương pháp học tập phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, hiểu sâu vấn đề..

Đội ngũ Giáo Viên  đến từ các trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. Đội ngũ sinh viên được tuyển chọn từ Đại Học Ngân Hàng, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Quốc Gia... trong khu vực tphcm sẽ mang lại cho các em học sinh kiến thức vững chắc.

 

Học viên được học miễn phí học 3 ngày.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn

Website: giasudatviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét