Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 10 uy tín chất lượng #1

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 10 uy tín chất lượng - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 10 chất lượng hàng đầu HCM


Trung tâm gia sư Đất Việt (quận 10)-uy tín-chất lượng
Như lời Bác từng nói “ Dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ công học tập của các cháu”. Thật vậy, trẻ em là tương lai của đất nước nên việc học của các em có ý nghĩa rất lớn đối với tương lai của nước nhà. Trung tâm gia sư Đất Việt với phương châm Uy tín-Chất lượng làm hàng đầu luôn muốn góp mình giúp các thế hệ trẻ tương lai thực hiện lời căn dặn của Bác.
Nhằm giúp các em học tập tốt hơn các bậc phụ huynh luôn phải băn khoăn, đắn đo tìm kiếm gia sư giỏi cho con em mình. Nhưng hiện nay lại có quá nhiều trung tâm gia sư mọc lên. Vậy đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn để con giúp ích cho con em mình? Trung tâm gia sư Đất Việt tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu tại TP.HCM có lịch sử hoạt động trên 10 năm với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc và khả năng sư phạm vững chắc, chúng tôi cam kết sẽ chung cấp cho con bạn một gia sư giỏi để kèm cặp và giúp con bạn nắm vững các kiến thức một cách dễ nhất.
Trung tâm gia sư quận 10 tự hào là một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng và đây là các lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm gia sư của chúng tôi:
1) Có kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ gia sư chất lượng,tận tâm.
2) Gia sư được gửi tới gia đình chậm nhất 24h
3) Cho học thử 1 tuần miễn phí để quý phụ huynh đánh giá được chât lượng giảng dạy của gia sư.
4) Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn luôn theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học
Hiện tại trung tâm gia sư quận 10 cung cấp gia sư tai quận 10 chuyên dạy các lớp sau:
  • Tất cả các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao
  • Cùng các môn năng khiếu khác như đàn, hát, nhạc, họa...
Hãy liên hệ trung tâm gia sư quận 10 theo số 0973.412.721 (Cô Dung) – 0984.513.523 (Thầy Thiên)  để được tư vấn và giới thiệu những gia sư giỏi nhiều kinh nghiệm cho con em mình. Trải nghiệm cùng chúng tôi bạn sẽ biết được quyết định của bạn là chính xác, con bạn sẽ thoải mái trong việc học và nâng cao kiến thức đến mức tối đa nhất.

Chúng tôi cam đoan rằng, quý phụ huynh sẽ hết sức hài lòng và yên tâm khi cho con em mình học với gia sư quận 10 cũng như các quận khác của chúng tôi. Để khẳng định chất lượng của mình, chúng tôi sẽ cho gia sư dạy thử một tuần miễn phí để quý phụ huynh có thể kiểm tra tác phong làm việc, kỹ năng truyền đạt cũng như kiến thức của gia sư. Nếu sau một tuần học, quý phụ huynh thấy gia sư không đáp ứng được những yêu cầu mình đề ra thì quý vị hãy phản hồi lại với trung tâm để chúng tôi đổi một GIA SU mới cho quý vị.

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 10 uy tín chất lượng - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 10 uy tín chất lượng hàng đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét