Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 11 uy tín chất lượng hàng đầu

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 11 uy tín chất lượng hàng đầu- Trung tâm gia sư dạy kèm quận 11 uy tín chất lượng hàng đầu hiệu quả cao


Trung tâm gia sư quận 11 uy tín, hiệu quả
Trung tâm gia sư quận 11 kính gửi đến quý vị phụ huynh thân mến!
Đối với bậc làm cha mẹ như chúng ta, con cái thành công và tài giỏi là nguyện vọng lớn nhất trong mỗi chúng ta. Tuy nhiên trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa như hiện nay thì các bậc cha mẹ luôn rất bận rộn với công việc mưu sinh của mình. Chính vì thế, họ không còn thời gian kèm cặp con em mình học tập nữa. Từ đó, họ tỏ ra lo lắng và bối rối không biết phải làm gì.
Thấu hiểu nổi lo của các gia đình, trung tâm gia sư quận 11 sẵn sàng chia sẽ một phần gánh nặng và nỗi lo về tương lai của con em quý vị. Tự hào là một trong những trung tâm gia sư hàng đầu tại TP.HCM với lịch sử hoạt động hơn 10 năm, chúng tôi tự tin về chất lượng gia sư, tác phong làm việc chuyên nghiệp và khả năng sư phạm của tất cả gia sư tại trung tâm. Gia sư Đất Việt  cam kết sẽ mang lại cho con bạn người thầy tốt nhất để giúp con bạn nắm vững kiến thức một cách dễ dàng và sẽ tiến bộ vượt bậc trông thấy.
Hiện tại trung tâm Gia sư quận 11 cung cấp các lớp dạy như sau:
  • Tất cả các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao
  • Cùng các môn năng khiếu khác như đàn, hát, nhạc, họa...
Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0938 39 07 68 để con bạn có những trải nghiệm mới trong học tập.
Trung tâm Gia sư quận 11 cam kết lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu, hãy dành một ít thời gian cho chúng tôi và quý vị sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi.
Trung tâm gia sư dạy kèm quận 11 uy tín chất lượng hàng đầu- Trung tâm gia sư dạy kèm quận 11 uy tín chất lượng hàng đầu hiệu quả cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét