Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 2 uy tín chất lượng #1

Quý Phụ Huynh đang tìm trung tâm gia sư Quận 2 Thân Mến !
Vì sao các em học sinh tốn rất nhiều thời gian cho việc học ở trường , thời gian học thêm tại nhà của giáo viên vẫn không có kết quả như mong đợi?  Có phải các em không hiểu bài?
Nếu quý phụ huynh đang băn khoăn với những câu hỏi tương tự  như vậy thì hãy tìm đến trung tâm Gia Sư Đất Việt- trung tam gia sư quận 2 uy tín và các quận huyện khác trong thành phố.
Việc tốn thời gian học nhưng không mang lại kết quả cao là vì chưa có một phương pháp học tập phù hợp đối với cá nhân học sinh.
day kem uy tin dat viet
Trung tâm chúng tôi hiện có đội ngũ giáo viên, sinh viên tại khu vực quận 2 chuyên môn cao, và khả năng truyền đạt kiến thức tốt, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ gia sư tại gia sẽ giúp các em có một phương pháp học tập phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ Giáo Viên  đến từ các trường THPT Marie Curie, BRITISH INTERNATIONAL SCHOOL, Thủ Thiêm…. Đội ngũ sinh viên được tuyển chọn từ Đại Học Sư Phạm, Đại Học Ngân Hàng, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Quốc Gia... trong khu vực tphcm sẽ mang lại cho các em học sinh kiến thức vững chắc sẽ giúp con bạn hoàn thiện kỹ năng học tập một cách nhanh chóng nhất!
 Cam Kết Vàng Từ Trung Tâm gia sư của chúng tôi
  • Tiến Bộ Sau 1 Tháng Học
  • Học Thử 1 Tuần Miễn Phí
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học
Hiện tại Trung tâm gia sư Đất Việt (quận 2) cung cấp gia sư cho các lớp sau:
  • Các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi dại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản – Giao tiếp – Toeic
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao...
Hãy liên hệ với Gia sư Đất Việt qua 0973.412.721 (Cô Dung) hoặc 0984.513.523 (Thầy Thiên) để được hướng dẫn và tư vấn để chọn được gia sư phù hợp cho con mình.
Trung tâm gia sư Đất Việt hoạt động dựa trên phương châm  Uy tín-Chất Lượng-Hiệu quả, cam kết sẽ mang lại cho con bạn kết quả học tập tuyệt vời, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối!
TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM QUẬN 7 UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Từ khóa tìm kiếm: Trung tâm gia sư quận 2, gia sư quận 2 chất lượng, trung tâm gia sư quận 2 nào tốt nhất, gia sư quận 2 chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét