Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 3 uy tín chất lượng hàng đầu

Trung tâm gia sư dạy kèm uy tín chất lượng hàng đầu quận 3
Là một trong những quận trung tâm ở HCM, quận 3 có số lượng dân cư vô cùng đông đúc. Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm gia sư ở đây vô cùng lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, gia sư Đất Việt đã cộng tác với rất nhiều sinh viên và giáo viên đang sống và làm việc tại quận 3 chuyên dạy kèm tất cả các lớp để thuận tiện cho việc hổ trợ các em học sinh trên địa bàn.
Trung tâm gia sư Đất Việt (quận 3) uy tín- chất lượng
Trung tâm gia sư Đất Việt (quận 3) uy tín- chất lượng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, và là một trong những trung tâm hàng đầu tại TP.HCM, trung tâm gia sư Đất Việt đã giúp rất nhiều các em học sinh yếu lấy lại căn bản, cũng như nâng cao kiến thức cho các em học sinh giỏi.
Vậy trung tâm Gia sư Đất Việt có gì khác biệt ?
Với phương pháp “ Lấy Học Trò Làm Trung Tâm ” đã tạo cho trung tâm gia sư Đất Việt  một sự khác biệt. Phương pháp này có gì đặc biệt và hiệu quả ra sao. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thầy chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, người động viên khích lệ, người khơi nguồn cho học sinh.
Trong khi đó, học sinh là người chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ đó nâng cao khả năng độc lập về tư duy cho học sinh. Dần dần theo một phản xạ, không cần người kèm cặp, học sinh vẫn có thể tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Song để đạt được điều đó cần có một quá trình lâu dài, bền bỉ và đúng đắn. Với đội ngũ gia sư gia đình uy tín dạy kèm tại nhà cẩn thận ở gia sư đất việt, được tuyển dụng một cách kỹ lưỡng tại các trường đại hoc danh tiếng trên địa bàn TP HCM. Như gia sư gia đình giỏi : gia sư quận Thủ Đức, gia sư Bình Thạnh , gia sư Tân Bình, gia sư quận Tân Phú, gia sư Gò Vấp, gia sư Phú Nhuận, gia sư Bình Tân, gia sư gia đình uy tín quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Trung tâm gia sư TPHCM sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các gia đình cần gia sư dạy kèm.
Ngoài ra trung tâm gia sư Đất Việt hiện đang có một đội ngũ gia sư Trạng Nguyênvới sự cộng tác của nhiều giáo viên, sinh viên ưu tú cũng như các thủ khoa của các trường  Đại Học danh tiếng  tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp, Phú Nhuận ở TPHCM. Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình năng động và có khả năng truyền đạt, tác phong sư phạm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu học tập rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.
Và đây là lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm gia sư chúng tôi:
1) Có kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ gia sư dạy kèm chất lượng, tận tâm, uy tín.
2) Gia sư được gửi tới gia đình chậm nhất 24h
3) Cho học thử 1 tuần miễn phí để quý phụ huynh đánh giá được chất lượng giảng dạy của gia sư.
4) Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn luôn theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học
Vì thế, Trung tâm Gia sư Đất Việt sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các bậc phụ huynh muốn giúp con em mình ngày càng tiến bộ hơn trong học tập.
Hiện Trung tâm gia sư Đất Việt tại quận 3 chuyên cung cấp gia sư dạy kèm cho các lớp sau:
  • Các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi dại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản – Giao tiếp – Toeic
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao...
Quý phụ huynh có nhu cầu hãy gọi theo số 0973.412.721 (Cô Dung) - 0984.513.523 (Thầy Thiên) để được tư vấn miễn phí và chọn cho con mình một người thầy tốt nhất.
Hãy dành ra ít phút để tìm hiểu thêm về Gia sư Đất Việt và trải nghiệm cùng chúng tôi, chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng về kết quả học tập của con bạn và những gì chúng tôi mang lại!

Trung tâm gia sư Đất Việt với phương châm Uy tín-Chất lượng-Hiệu quả cam kết sẽ mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét