Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 4 uy tín chất lượng #1

Trung tâm gia sư quận 4 Uy tín-Chất lượng hàng đầu tại HCM

Trong thời đại tri thức như hiện nay, Dạy thêm – Học thêm đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu được các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Trên cơ sở đó, một loại hình dạy thêm mới ra đời đó là thuê gia sư dạy kèm tại nhà.
Nhưng làm thế nào để tìm được gia sư tốt nhất cho con mình? Tìm đến trung tâm thì lại có quá nhiều trung tâm để lựa chọn, biết nơi nào là đáng tin cậy.Đó là những lo lắng của các bậc phụ huynh khi tìm gia sư cho con mình.
Khi đến với Trung tâm gia sư Đất Việt thì đó không còn là vấn đề khó khăn, và hoang mang đối với quý vị nữa.
Tại sao bạn nên chọn trung tâm gia sư quận 4 chúng tôi:
1) Có kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ gia sư chất lượng,tận tâm.
2) Gia sư được gửi tới gia đình chậm nhất 24h
3) Cho học thử 1 tuần miễn phí để quý phụ huynh đánh giá được chât lượng giảng dạy của gia sư.
4) Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn luôn theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học

Đó là các lý do bạn nên đến với Trung tâm gia sư quận 4 để trải nghiệm và nhận được sự khác biệt từ việc học của con em bạn.
Hiện tại chúng tôi cung cấp đầy đủ gia sư quận 4 cho các lớp sau:
  • Tất cả các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao
  • Cùng các môn năng khiếu khác như đàn, hát, nhạc, họa...
Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  0938 39 07 68 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ gia sư một cách nhanh chóng, chất lượng nhất.
Chúng tôi tự tin rằng,  với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng một đội ngũ gia sư đầy kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ giúp con em bạn ngày càng tiến bộ hơn trong học tập chỉ sau một thời gian ngắn.
Với phương châm hoạt động Uy tín-Chất lượng-Hiệu quả Trung tâm gia sư quận 4 cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi đến với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét