Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 5 uy tín chất lượng #1

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 4 uy tín chất lượng - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 4 uy tín hàng đầu
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển kinh tế nhanh chóng  như hiện nay. Tìm kiếm gia sư cho con em mình là một việc quá dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Tuy nhiên,  để tìm được một gia sư giỏi, tận tâm là một việc không hề dễ dàng. Vì thế, phụ huynh thường đắn đo, cân nhắc rất kỹ khi chọn lựa một trung tâm gia sư uy tín cho con em mình.

TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM QUẬN 5 UY TÍN CHẤT LƯỢNG
TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM QUẬN 5 UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Là một trong những trung tâm gia sư lớn tại TP.HCM, gia sư Đất Việt luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý phụ huynh muốn tìm kiếm gia sư cho con em mình. Để khẳng định chất lượng của mình, chúng tôi sẽ cho gia sư dạy thử một tuần miễn phí để quý phụ huynh có thể kiểm tra tác phong làm việc, kỹ năng truyền đạt cũng như kiến thức của gia sư. Nếu sau một tuần học, quý phụ huynh thấy gia sư không đáp ứng được những yêu cầu mình đề ra thì quý vị hãy phản hồi lại với trung tâm để chúng tôi đổi một GIA SƯ mới cho quý vị.
Và chúng tôi luôn tìm cách thay đổi mình để quý phụ huynh nhận thấy được sự khác biệt của chúng tôi với các trung tâm gia sư khác:
Với phương pháp “ Lấy Học Trò Làm Trung Tâm ” đã tạo cho trung tâm gia sư Đất Việt  một sự khác biệt. Phương pháp này có gì đặc biệt và hiệu quả ra sao. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thầy chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, người động viên khích lệ, người khơi nguồn cho học sinh.
Trong khi đó, học sinh là người chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ đó nâng cao khả năng độc lập về tư duy cho học sinh. Dần dần theo một phản xạ, không cần người kèm cặp, học sinh vẫn có thể tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Song để đạt được điều đó cần có một quá trình lâu dài, bền bỉ và đúng đắn. Với đội ngũ gia sư gia đình uy tín dạy kèm tại nhà cẩn thận ở gia sư đất việt, được tuyển dụng một cách kỹ lưỡng tại các trường đại hoc danh tiếng trên địa bàn TP HCM. Như gia sư gia đình giỏi : gia sư quận Thủ Đức, gia sư Bình Thạnh , gia sư Tân Bình, gia sư quận Tân Phú, gia sư Gò Vấp, gia sư Phú Nhuận, gia sư Bình Tân, gia sư gia đình uy tín quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Trung tâm gia sư TPHCM sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các gia đình cần gia sư.
Ngoài ra trung tâm gia sư Đất Việt hiện đang có một đội ngũ gia sư Trạng Nguyênvới sự cộng tác của nhiều giáo viên, sinh viên ưu tú cũng như các thủ khoa của các trường  Đại Học danh tiếng  tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp, Phú Nhuận ở TPHCM. Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình năng động và có khả năng truyền đạt, tác phong sư phạm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu học tập rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.
Hiện tại Trug tâm gia sư Đất Việt quận 5 chuyên cung cấp gia sư cho các lớp sau:
  • Tất cả các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao
  • Cùng các môn năng khiếu khác như đàn, hát, nhạc, họa...
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0973.412.721 (Cô Dung) – 0984.513.523 (Thầy Thiên) để được tư vấn miễn phí và tìm được người thầy tốt nhất cho con bạn.
Chúng tôi cam đoan rằng chỉ sau một thời gian ngắn học tập với GIA SƯ của chúng tôi, con em quý vị sẽ có những tiến bộ đáng kể trong học tập và nhận thức.
Trung tâm gia sư dạy kèm quận 4 uy tín chất lượng - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 4 uy tín hàng đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét