Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 8 uy tín chất lượng hàng đầu

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 8 uy tín chất lượng hàng đầu - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 8 uy tín chất lượng hàng đầu HCM



Trung tâm gia sư quận 8 dạy kèm chất lượng cao tại quận 8
Trung tâm gia sư Đất Việt kính gửi đến các vị phụ huynh thân mến!
Trong một tập hợp trung tâm gia sư lớn tại TP.HCM  như hiện nay. Việc tìm được một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng và phù hợp với con em mình là một việc hoàn toàn không dễ dàng đối với bậc làm cha mẹ như chúng ta.
Sẽ không còn những vướng bận đối với các bậc phụ huynh khi đến với TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẤT VIỆT – với hơn 10 năm hoạt động cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của tất cả các gia sư tại trung tâm chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm thấy sự an tâm tuyệt đối khi cho con em mình học kèm tại nhà với những gia sư giỏi của chúng tôi.
Tại sao bạn nên chọn trung tâm gia sư  quận 8 của chúng tôi?
1) Có kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ gia sư chất lượng,tận tâm.
2) Gia sư được gửi tới gia đình chậm nhất 24h
3) Cho học thử 1 tuần miễn phí để quý phụ huynh đánh giá được chât lượng giảng dạy của gia sư.
4) Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn luôn theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học
Chúng tôi có gì khác biệt với các trung tâm khác?

Với phương pháp “ Lấy Học Trò Làm Trung Tâm ” đã tạo cho trung tâm gia sư quận 8  một sự khác biệt. Phương pháp này có gì đặc biệt và hiệu quả ra sao. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thầy chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, người động viên khích lệ, người khơi nguồn cho học sinh.
Trong khi đó, học sinh là người chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ đó nâng cao khả năng độc lập về tư duy cho học sinh. Dần dần theo một phản xạ, không cần người kèm cặp, học sinh vẫn có thể tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Song để đạt được điều đó cần có một quá trình lâu dài, bền bỉ và đúng đắn. Với đội ngũ gia sư gia đình uy tín dạy kèm tại nhà cẩn thận ở gia sư đất việt, được tuyển dụng một cách kỹ lưỡng tại các trường đại hoc danh tiếng trên địa bàn TP HCM. Như gia sư gia đình giỏi : gia sư quận Thủ Đức, gia sư Bình Thạnh , gia sư Tân Bình, gia sư quận Tân Phú, gia sư Gò Vấp, gia sư Phú Nhuận, gia sư Bình Tân, gia sư gia đình uy tín quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Trung tâm gia sư TPHCM sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các gia đình cần gia sư.
Hiện tại Trung tâm gia sư Đất Việt (Gia sư quận 8) cung cấp gia sư cho các lớp sau:
  • Nhận dạy kèm các môn từ lớp lá đến lớp 12
  • Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
  • Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
  • Tin học từ căn bản đến nâng cao
Bằng những nghiệp vụ sư phạm riêng,  đội ngũ gia sư của chúng tôi sẽ giúp các em học sinh yếu lấy lại căn bản và nâng cao kiến thức cho những  em học sinh giỏi. Từ đó trang bị cho các em một hành trang tri thức vững chắc để vào đời và thực hiện ước mơ của mình.
Hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi, bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình và tìm được cho con mình một gia sư giỏi để nâng tầm kiến thức và đạt được kết quả tốt nhất có thể. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0938 39 07 68 để được tư vấn miễn phí và tìm cho con mình người thầy tốt nhất.

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 8 uy tín chất lượng hàng đầu - Trung tâm gia sư dạy kèm quận 8 uy tín chất lượng hàng đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét