Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trung tâm gia sư dạy kèm quận 9 uy tín chất lượng HCM

Trung tâm gia sư quận 9 uy tín- chất lượng hàng đầu tại HCM

Công nghệ phát triển dẫn đến việc mạng xã hội tăng quá nhanh. Từ đó việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn. Lợi dụng điều này, các TRUNG TÂM GIA SƯ đã mọc lên ngày càng nhiều. Từ đó dẫn đến tâm lý hoang mang cho phụ huynh khi chọn lựa một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng cho con em mình.

Bạn sẽ không phải lo lắng về điều này khi đến với Trung tâm gia sư quận 9, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ gia sư chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi và con bạn sẽ tìm được người thầy giỏi giúp các em có thể nắm chắc kiến thức một cách dễ dàng và ngày càng tiến bộ vượt bậc trog học tập.

Để khẳng định chất lượng của mình, chúng tôi sẽ cho gia sư dạy thử một tuần miễn phí để quý phụ huynh có thể kiểm tra tác phong làm việc, kỹ năng truyền đạt cũng như kiến thức của gia sư. Nếu sau một tuần học, quý phụ huynh thấy gia sư không đáp ứng được những yêu cầu mình đề ra thì quý vị hãy phản hồi lại với trung tâm để chúng tôi đổi một GIA SƯ mới cho quý vị.

Hiện tại Trung tâm gia sư quận 9 chuyên cung cấp gia sư cho các lớp sau:
Tất cả các môn từ lớp lá đến lớp 12
Luyện thi đại học – Ôn thi tốt nghiệp
Anh văn căn bản, giao tiếp, toeic...
Tin học từ căn bản đến nâng cao
Cùng các môn năng khiếu khác như đàn, hát, nhạc, họa...

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0938 39 07 68 để được tư vấn miễn phí và tìm được người thầy tốt nhất cho con bạn.

Trung Tâm Gia Sư quận 9 tự tin về chất lượng và bạn sẽ hài lòng về quyết định của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét